วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557

รู้จักกับเอเลี่ยน(ภาคแรก)


HEATBLAST (ฮีทบลาสท์)
ฮีทบลาสท์ ก็คือก้อนไฟที่มีชีวิต ที่สามารถก่อไฟและดูดซึมความร้อนได้ เมื่อเบ็นแปลงร่างเป็นฮีทบลาสท์ เขาสามารถดับไฟได้ง่ายพอๆกับการจุดไฟ ฮีทบลาสท์สามารถต้านทานน้ำที่มาในจำนวนน้อยๆได้ แต่ถ้าเป็นน้ำในมหาสมุทร ทะเลสาบหรือสระว่ายน้ำ ก็อาจทำให้เขาแย่ได้เหมือนกัน






FOUR ARMS (โฟร์อาร์มส์)
โฟร์อาร์มส์คือเอเลี่ยนสูง 10 ฟุตผู้มีพลังแขนอันมหาศาลกับเกราะทั่วกายอันหนาแน่น เขาสามารถสร้างพลังคลื่นโซนิคได้เพียงแค่ปรบมือทั้งสี่ของเขาพร้อมๆกัน เมื่อเบ็นแปลงร่างเป็นโฟร์อาร์ม เขาสามารถกระโดดข้ามบ้านหลายหลังภายในการกระโดดครั้งเดียว ข้อด้อยของโฟร์อาร์มส์คือ เขาไม่มีความว่องไว อีกทั้งรูปร่างอันใหญ่โตของเขาทำเขาเป็นคนซุ่มซ่ามอีกด้วย





WILDMUTT (ไวลด์มัทท์)
ไวลด์มัทท์เป็นเอเลี่ยนที่มีลักษณะแปลกประหลาด เขามีความสามารถทางด้านกีฬาไม่เป็นสองรองใคร และมีทักษะในการดมกลิ่น ฟังเสียงและชิมรสดีเยี่ยม ขนบนหลังของเขาสามารถใช้ยิงเหมือนจรวดได้ ไวลด์มัทท์ไม่มีดวงตา เวลาที่เบ็นแปลงร่างเป็นไวลด์มัทท์ เขาจะไม่สามารถสื่อสารผ่านคำพูดได้ เขาทำได้เพียงแค่เห่าและคำรามเท่านั้น









เกรย์ แมทเทอร์ 
เกรย์ แมทเทอร์ เป็นมนุษย์ต่างดาวตัวจิ๋ว สามารถปีนป่ายได้ ฉลาดเป็นกรดในด้านแก้ไข ทำลาย เครื่องจักร หุ่นยนต์ คล่องแคล่ว มีแรงมากลากของขนาดใหญ่กว่าตัวหลายเท่าได้ 







Upgrade(
อัพเกรด)

อัพเกรด สามารถเข้าควบคุม เครื่องจักร พาหนะ มนุษย์ หรือบางครั้งก็มนุษย์ต่างดาว ให้มีความสามารถสูงกว่าเดิมได้ มีร่างกายที่ยืดหยุ่น 









StinkFly (สติงก์ฟลาย)
สติงก์ฟลาย เป็นแมลง รูปร่างคล้ายแมลงปอ+แมงป่อง บินได้ ว่องไวมาก พ่นเมือกและให้หางแหลมคมเป็นอาวุธ 










GhostFreak (โกสท์ฟรีค)
โกสท์ฟรีคเป็นผี สามารถทะลุสิ่งของ กำแพงได้ มีพลังจิต สามารถเข้าสิงร่างมนุษย์ได้ด้วย แต่ไม่สามารถสิ่งร่างเอเลี่ยนได้ 










DiamondHead(ไดมอนด์เฮด)
ไดมอนด์เฮด เป็นมนุษย์ที่ทำด้วยเพชร สีเขียว ใช้ความคมของเพชรเป็นอาวุธ สามารถยิงเพชรออกไปโจมตีศัตรู และมีความทนทานต่ออาวุธทุกชนิด 








 XLR8(คเซลเลอเรท)
คเซลเลอเรทเป็นมนุษย์ต่างดาวที่มีความไวสูงมาก วิ่งบนน้ำได้และสร้างพายุได้ด้วย 







 

Ripjaws(ริพจอวส์)
ริพจอวส์ เป็นมนุษย์ปลา คล่องแคล่วในน้ำมาก สามารถเปลี่ยนขาเป็นหางเพื่อทำให้ว่ายน้ำได้เร็วขึ้น สามารถมองเห็นในที่มืดได้ หายใจบนบกไม่ได้ เอตัวแห้งจะอ่อนพลังลง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น