วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ตัวละครในเรื่อง



GWEN TENNYSON (เกว็น เท็นนีสัน)

เกว็นมีพื้นฐานที่แตกต่างจากเบ็นอย่างลิบลับ เธอทานมังสวิรัติเป็นอาหารเย็น ชอบเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์ศิลปะและ ช็อปปิ้งเสื้อผ้าแบรนด์เนม แต่กระนั้นเกว็นก็คือเด็กสาววัย 10 ขวบ เธอเป็นเด็กสาวน่ารักที่โตเกินวัย หัวสูงเอามากๆและที่สำคัญ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง เกว็นถือเป็นตัวแทนของความมีเหตุผล เธอต้องวางแผนและคิดคำนวณล่วงหน้าถึงผลที่จะตามมาเสมอ 







GRANDPA MAX (คุณปู่แม็กซ์)
ความกระตือรือร้นและอารมณ์ขันสุดโต่งของคุณปู่แม็กซ์ทำให้เขากลายเป็นขวัญใจของเด็กๆ ปู่แม็กซ์ใช้ชีวิตโลดโผนมาโดยตลอด เขาจึงไม่ยอมให้วัยที่สูงขึ้นมาขัดขวางเขาจากการผจญภัยไปได้ เขาเป็นคนวางแผนพาหลานเบ็นและหลานเกว็นออกเที่ยวทั่วประเทศ ต่อมาเราจะได้เรียนรู้ว่า ปู่แม็กซ์รู้จักเหล่ามนุษย์ต่างดาวเกินกว่าที่ช่างประปาคนหนึ่งควรจะรู้





KEVIN LEVIN (เควิน เลวิน)
เควินเป็นเด็กวัยรุ่นที่มีความสามารถพิเศษในการดูดกลืนพลังต่างๆได้ หลังจากพบกับเบ็น พวกเขากลายเป็นเพื่อนกันอย่างรวดเร็ว แต่ต่อมาเราก็รู้ว่าเขาเพียงแค่ต้องการพลังของออมนิทริกซ์จากเบ็นเท่านั้น เควินกลายเป็นสัตว์ประหลาดที่เป็นพันธุ์ผสมของเอเลี่ยนทั้ง 10 ของเบ็น และที่แย่ไปกว่านั้น เขากลายเป็นศัตรูตัวฉกาจของเบ็นอีกด้วย 






VILGAX (วิวแก็กซ์)
วิวแก็กซ์เป็นมนุษย์ต่างดาวที่มีวิวัฒนาการมาจากสายพันธุ์เอเลี่ยนที่ไม่มีใครรู้จัก เขาจะไม่ยอมหยุดจนกว่าเขาจะได้พลังออมนิทริกซ์มาเป็นของตัวเองเพื่อสร้างกองกำลังเอเลี่ยนในการครอบครองจักรวาล ในยานฟื้นฟูของเขา วิวแก็กซ์สั่งการให้ลูกน้องหุ่นยนตร์และนักล่าดินแดนในจักรวาลตามล่าหาออมนิทริกซ์ สิ่งหนึ่งที่ผู้ร้ายเหล่านี้ไม่รู้เลยก็คือ พวกเขากำลังต่อกรอยู่กับเด็กน้อยวัย 10 ขวบเท่านั้น!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น